ESETSmartSecurityPremium 11.2.49 Full  Key ภาษาไทย

ESETSmartSecurityPremium 11.2.49 Full  Key ภาษาไทย

Download ESETSmartSecurityPremium 11.2.49 Full  Key

Pass: www.programfree48.blogspot.com


            ไฟร์วอลล์ที่รวมอยู่ใน ESET Smart Security Premium สามารถตรวจจับโปรไฟล์เครือข่ายที่คุณกำหนดไว้ใน Windows ได้โดยอัตโนมัติและเป็นเลิศ เราชอบความจริงที่ว่ากระบวนการนี้เป็นไปโดยอัตโนมัติโดยสิ้นเชิงและ ESET ได้ตรวจสอบอย่างต่อเนื่องหากโปรไฟล์เครือข่ายมีการเปลี่ยนแปลงใน Windows  ในการประเมินคุณภาพของโมดูลไฟร์วอลล์เราใช้เครื่องสแกนเนอร์ที่รู้จักกันดี ได้แก่ Nmap และ Nessus เราใช้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบเครือข่ายสาธารณะในคอมพิวเตอร์ทดสอบของเราทั้ง Nmap และ Nessus ไม่สามารถหาพอร์ตที่เปิดอยู่ในสถานการณ์ใด ๆ ได้ ข้อมูลเฉพาะที่ทั้งสองเครื่องสแกนได้ระบุไว้ในการทดสอบคือที่อยู่ MAC ของการ์ดเครือข่ายที่พบในแล็ปท็อปทดสอบของเราและนั่นไม่ใช่ข้อมูลความปลอดภัยที่สำคัญ

Post a Comment